Wednesday, May 25, 2011

മനസ്സിലെ വലിയൊരാഗ്രഹം

തൃശ്ശൂരില്‍ ഒരു ബ്ലോഗ് മീറ്റ് സംഘടിപ്പിക്കണം എന്ന് വിചാരിച്ചിട്ട് നാളേറെയായി. കൊച്ചു കൊച്ചു കൂടിക്കാഴ്ചകള്‍ നടന്നുവെങ്കിലും ഒന്നും തരപ്പെട്ടില്ല.

ഇന്നെന്റെ ശാരീരികാവസ്ഥ പണ്ടത്തെപ്പോലെ ഉഷാറല്ലായെങ്കിലും എനിക്ക് താങ്ങും തണലുമായി കുട്ടന്‍ മേനോന്‍ ഉള്ളതിനാല്‍ എന്റെ സ്വപ്നം സാക്ഷാത്കരിക്കുമെന്ന് കരുതട്ടെ.

കൂടാതെ മറ്റു ചില പ്രമുഖരായ ബ്ലോഗര്‍മാരും ഇപ്പോല്‍ തൃശ്ശൂര്‍ പരിസരത്തുണ്ട്. ഇന്നെലെ അത്താണിയില്‍ നിന്ന് കൂതറ ഹാഷിം വിളിച്ചിരുന്നു. പിന്നെ കൊച്ചിയില്‍ നിന്ന് എന്റെ നാട്ടുകാരനായ മറ്റൊരു ബ്ലോഗറും വിളിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു.

എല്ലാരും കൂടി സഹകരിച്ചാല്‍ ഒരു ബ്ലോഗ് മീറ്റ് ഇവിടെ സംഘടിപ്പിക്കാവുന്നതാണ്.

എന്നെ ഇവിടെ കാണാം സദാ സമയവും അല്ലെങ്കില്‍ കുട്ടന്‍ മേനോനെ.

അടുത്ത് ചെറായിയിലും ഇപ്പോള്‍ തുഞ്ചന്‍പറമ്പിലും ബ്ലൊഗ് മീറ്റ് നടന്നിരുന്നു. സാംസ്കാരിക തലസ്ഥാനമായ തൃശ്ശൂരില്‍ പണ്ടൊന്ന് നടന്നിരുന്നു. അന്ന് ഞാന്‍ അശോക് കര്‍ത്തായെ കണ്ടിരുന്നു. അന്നെനിക്ക് സ്വന്തമായി ഒരു ബ്ലൊഗ് ഉണ്ടായിരുന്നില്ലെങ്കിലും ഞാന്‍ മീറ്റില്‍ പങ്കെടുത്തിരുന്നു.

www.annvision.com

9446335137

Kokkalai, trichur

3 comments:

  1. അടുത്ത് ചെറായിയിലും ഇപ്പോള് തുഞ്ചന്പറമ്പിലും ബ്ലൊഗ് മീറ്റ് നടന്നിരുന്നു. സാംസ്കാരിക തലസ്ഥാനമായ തൃശ്ശൂരില് പണ്ടൊന്ന് നടന്നിരുന്നു. അന്ന് ഞാന് അശോക് കര്ത്തായെ കണ്ടിരുന്നു. അന്നെനിക്ക് സ്വന്തമായി ഒരു ബ്ലൊഗ് ഉണ്ടായിരുന്നില്ലെങ്കിലും ഞാന് മീറ്റില് പങ്കെടുത്തിരുന്നു.

    ReplyDelete
  2. മീറ്റിനു ഈറ്റുണ്ടാകില്ലേ......... ഈയുള്ളവൻ ഹാജറുണ്ടാകും..

    മീറ്റിനു ഈറ്റാശംസകൾ.............

    ReplyDelete
  3. ആഗസ്റ്റിൽ നടത്തുകയാണെങ്കിൽ ഞാനും കൂടാം കേട്ടൊ ജയേട്ടാ

    ReplyDelete

കമന്റടിച്ചോളൂ ഇവിടെ